Ngay trước giờ hỏa táng, chàng trai bất ngờ sống lại khiến cả nhà hoảng loạn

 

Tưởng rằng con trai 17 tuổi đã chết do bị chó cắn, cả gia đình chuẩn bị đưa đi hỏa táng thì cậu bất giờ tỉnh dậy.

Theo trang The Times of India, vụ việc hi hữu này xảy ra tại ngôi làng Karnataka, Ấn Độ. Cách đây 1 tháng, chàng trai Kumar Marewad (17 tuổi) bị chó hoang cắn và bị sốt cao, phải nhập viện trong tình trạng nguy kịch. 

 ngay truoc gio hoa tang, chang trai bat ngo song lai khien ca nha hoang loan - 1

(Ảnh minh họa)

Vài ngày sau đó, sức khỏe Kumar xấu đi nhanh chóng. Cậu bị liên tục bị sốt cao và nhiễm trùng lan khắp cơ thể, phải dựa vào máy móc để sống. Các bác sĩ thông báo với gia đình rằng Kumar không thể sống sót. Vì vậy họ quyết định rút ống thở và đưa con trai về nhà. 

Anh Sharanappa Naikar, anh rể của Kumar kể lại: "Chúng tôi đã quyết định đưa Kumar về nhà sau khi các bác sĩ bảo rằng cơ hội sống sót của em ấy rất thấp một khi tháo ống thở".

Sau khi chuyển về nhà, Kumar dường như ngừng thở, tay chân không cử động. Gia đình cho rằng Kumar đã chết nên quyết định lo hậu sự, chuẩn bị tang lễ cho Kumar và đưa tới ngôi làng bên cạnh để hỏa thiêu.

 ngay truoc gio hoa tang, chang trai bat ngo song lai khien ca nha hoang loan - 2

Nam thanh niên bỗng tỉnh lại sau khi được đưa đi chôn cất (Ảnh minh họa)

Thế nhưng, khi đã đi được khoảng 2km trên quãng đường từ làng đến nơi hỏa táng thì bất ngờ Kumar sống lại, mở mắt, động đậy tay, chân rồi thở dốc. Cậu đã nhanh chóng được đưa lại bệnh viện nhưng vẫn trong tình trạng nguy kịch và vẫn phải dùng máy thở. 

"Kumar được lắp ống thở trở lại. Chúng tôi nghi ngờ bệnh nhân bị viêm màng não mô cầu khuẩn, một loại nhiễm trùng do bị chó cắn gây ra", tiến sỹ Mahesh Neelakhantannavar cho biết. 

Theo Khampha.vn