Chỉ một dòng quảng cáo, chị em Kim siêu vòng ba kiếm được... hàng tỷ đồng

Theo thống kê từ Us Weekly, chị em Kim, Kourtney và Khloe Kardashian bội thu từ nhà tài trợ chỉ với một bài quảng cáo sản phẩm trên mạng xã hội (MXH).

1
Kourtney, Kim và Khloe Kardashian (từ trái sang) nhận được hàng triệu đô mỗi lần xuất hiện cùng sản phẩm từ nhà tài trợ. Ảnh: Kim Kardashian Instagram

Michael Heller, giám đốc điều hành của Talent Resources, cho biết: “Khoản tiền từ nhà tài trợ cho những bài quảng cáo trên MXH chỉ chiếm 25% tổng thu nhập của họ”.

Với hơn 95 triệu người theo dõi trên MXH, sức ảnh hưởng của Kim Kardashian thực sự không hề nhỏ. Cô từng tuyên bố mình kiếm được 500.000 USD (khoảng hơn 10 tỷ) chỉ với một chiến dịch quảng cáo.

Khloe và Kourtney - 2 cô em gái của Kim - nổi tiếng không kém với lần lượt là 64,3 triệu và 54,5 triệu người theo dõi trên mạng xã hội. Họ đang nhận được những khoản tiền không nhỏ với mỗi lần đăng tải và quảng cáo cho sản phẩm. Mỗi người có thể kiếm được khoảng 250.000 USD (5,5 tỷ) cho mỗi lần quảng cáo.

2
Kim “siêu vòng 3” quảng cáo cho ốp điện thoại Lumee Black Duo. Ảnh: Kim Kardashian Instagram

Gia đình Kim Kardashian xuất hiện tràn lan trên MXH với những quảng cáo trà giảm cân, thực phẩm bổ sung dinh dưỡng và protein, mỹ phẩm,… Tuy nhiên, không phải nhãn hiệu nào những ngôi sao của Keeping Up With The Kardashians cũng đồng ý hợp tác. Michael Heller tiết lộ: “Chị em Kim chỉ đồng ý hợp tác với những sản phẩm phù hợp với lối sống của họ. Trên thực tế, họ từ chối khá nhiều nhãn hàng”.

Ngoài ra, năm 2016, bà mẹ 2 con tung ra ứng dụng Kimoji, nó thậm chí còn đứng đầu bảng xếp hạng bán hàng của Apple.

4
Kim Kardashian không quên quảng cáo cho hãng hàng không Jet Lux khi cô đi du lịch. Ảnh: Kim Kardashian Instagram
5
Adidas Yeezy Boost 350 v2 do chồng Kim Kardashian thiết kế đã hot lại càng được yêu thích hơn khi được cô “lăng xê” nhiệt tình. Ảnh: Kim Kardashian Instagram

Đây quả thực là thời kỳ hoàng kim của gia đình Kim Kardashian khi các chị em cô đều vô cùng thành công trong việc quảng bá hình ảnh lẫn thương hiệu. Khloe – cô em gái 32 tuổi của Kim thường xuất hiện với vai trò người mẫu cho nhãn hiệu thời trang denim do chính cô thiết kế.

6
Khloe thường xuyên làm mẫu ảnh cho thương hiệu thời trang Good American denim do cô sáng lập. Ảnh: Khloe Kardashian Instagram
8
Gần đây, cô nàng còn hợp tác với em gái Kylie Jenner cho ra bộ mỹ phẩm KoKo Kollection. Ảnh: Khloe Kardashian Instagram
10
Kourtney thường xuất hiện với những hãng mỹ phẩm nổi tiếng như sản phẩm chăm sóc da của Manuka Doctor. Ảnh: Kourtney Kardashian Instagram
ngaynay